PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG DỤ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •      Trường mầm non Hồng Dụ tham gia hội thi "Triển lãm sản phẩm tạo hình -  giao lưu giọng hát hay của trẻ mầm non".

         Vừa qua, bậc học mầm non huyện Ninh Giang đã tổ chức Hội thi "Giọng hát hay trẻ mầm non và triển lãm sản phẩm tạo hình của trẻ" năm học 2016-2017.   Đây là một hoạt động lớn của cô và trò trường mầm non Hồng Dụ. Ngay từ đầu tháng 1 không khí chuẩn bị hội thi đã nan tỏa đến từng nhóm lớp, những bài hát, những giỏ hoa, những bài tập tạo hình, những chiếc lá…. để chuẩn bị cho hội thi được các bậc phụ huynh cùng cô và trò các lớp hối hả chuẩn bị.

         Ngày mong đợi đã đến, sáng ngày 30/03/2017, cô và trò trường mầm non Hồng Dụ đã tham dự vòng thi cấp cụm tại hội trường xã Đồng Tâm. Thật vinh dự cho cô và trò nhà trường đã xuất sắc vượt qua vòng loại và bước vào vòng chung kết tổ chức vào ngày 7/04/2017 tại hội trường Trung tâm huyện.

    Các cô giáo chúc mừng các bé sau hội thi

         

    Sáng ngày 7/04/2017 tại hội trường Trung tâm huyện, cô và trò trường mầm non Hồng Dụ đã háo hức chuẩn bị trưng bày các sản phẩm tạo hình của bé với các sản phẩm: Vườn cây ăn quả (trám đất nặn) của bé Thanh Hà; Vườn hoa mùa xuân (vẽ sáp màu) của bé Thái Hoàng; Giỏ hoa tặng mẹ (dán len) của bé Thảo Anh; Chú bộ đội bảo vệ biển đảo (vẽ sáp màu) của bé Nhật Linh; Những con vật ngộ nghĩnh (nặn) của bé Đình Khiêm và tiết mục dự thi giọng hát hay của bé với bài hát "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to" do bé Thanh Trúc và tốp múa thể hiện. Kết quả chung cuộc hội thi, bé Thanh Trúc đạt giải 3 cá n​hân và tập thể nhà trường đạt giải 3 toàn đoàn.