PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG DỤ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TRƯỜNG MẦM NON HỒNG DỤ CHIA TAY ĐỒNG CHÍ PHÓ HIỆU TRƯỞNG NGUYỄN THỊ TÂN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ BHXH


            Ngày 20/05/2017, Trường MN Hồng Dụ long trọng tổ chức buổi  họp mặt chia tay Cô giáo Phó Hiệu Trưởng Nguyễn Thị Tân về nghỉ hưu tại trường MN Hồng Dụ.

            Đến tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Thắm phó trưởng  phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang; các đồng chí trong ban thường vụ  Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể trong xã, ban đại diện  hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng  toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên của nhà trường.  Tại buổi họp mặt, cô giáo Nguyễn Thị Tân đã tâm sự với tập thể Hội đồng Sư phạm nổi buồn, vui, hạnh phúc trong quá trình công tác trong ngành Giáo dục. Cô Nguyễn Thị Tân công tác trong ngành giáo dục 36 năm với 4 năm là giáo viên, 6 năm làm phó chủ nhiệm nhà trẻ mẫu giáo xã và 26 năm là phó hiệu trưởng trường mầm non Hồng Dụ, ở cương vị của mình đồng chí đã luôn cố gắng dành hết tâm huyết cùng đồng nghiệp và tham mưu với phòng giáo dục huyện Ninh Giang với địa phương và hiệu trưởng nhà trường và bản thân đồng chí cùng với ban giám hiệu nhà trường lãnh đạo tập thể giáo viên từng bước xây dựng trường mầm non Hồng Dụ từ một nhà trường có nhiều điểm lẻ, cơ sở vật chất khó khăn tạm bợ, hạn chế về nhân sự và cả về chất lượng giáo dục đến nay  trở thành ngôi trường tập trung được xây dựng khang trang, sạch đẹp đạt chuẩn quốc gia mức độ I, kiểm định tiêu chuẩn chất lượng cấp độ III.

            Buổi họp mặt chia tay cô Phó Hiệu Trưởng Nguyễn Thị Tân đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, chân tình và ấm áp lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

    BÀI PHÁT BIỂU CỦA  LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG TRONG BUỔI CHIA TAY ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ TÂN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ BHXH
     

    Kính thưa quý vị đại biểu khách quý!

    Kính thưa các thầy cô giáo thân mến!

             Hôm nay trong không khí họp mặt ấm áp đầy nghĩa tình này rất vinh dự cho nhà trường và bản thân cô Nguyễn Thị Tân nguyên phó hiệu trưởng về nghỉ hưu được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang, các đồng chí trong ban thường vụ  Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể trong xã, ban đại diện  hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng  toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên của nhà trường. Sự có mặt của các vị đại biểu không chỉ thể hiện tình cảm và sự quan tâm động viên sâu sắc đối với bản thân đồng chí được về nghỉ chế độ mà còn là nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi những người còn đang công tác, tôi xin thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường điểm lại quá trình công tác của cô Phó hiệu trưởng Nguyễn Thị Tân. Có thể xem đây như là sự tri ân của nhà trường đối với sự đóng góp của cô trong quá trình công tác đã cùng tập thể sư phạm xây dựng để nhà trường có được như ngày hôm nay.

    Kính thưa các vị đại biểu.

             Cô giáo Nguyễn Thị Tân sinh ngày 10/06/1962. Sau khi tốt nghiệp trung học vì tình yêu nghề, yêu thương trẻ năm 1979 tròn 17 tuổi cô vào ngành và tham gia vào khóa học 10 + 1 những ngày tháng đó nhiều khó khăn, vất vả cả về vật chất lẫn tinh thần nhưng rồi với lòng yêu nghề cô đã vượt qua để rồi suốt quá trình 36 năm gắn bó với nghề với 4 năm là giáo viên, 6 năm làm phó chủ nhiệm nhà trẻ mẫu giáo xã và 26 năm là phó hiệu trưởng trường mầm non Hồng Dụ, ở cương vị của mình đồng chí đã luôn cố gắng dành hết tâm huyết cùng đồng nghiệp và tham mưu với phòng giáo dục huyện Ninh Giang với địa phương và hiệu trưởng nhà trường và bản thân đồng chí cùng với ban giám hiệu nhà trường lãnh đạo tập thể giáo viên từng bước xây dựng trường mầm non Hồng Dụ từ một nhà trường có nhiều điểm lẻ, cơ sở vật chất khó khăn tạm bợ, hạn chế về nhân sự và cả về chất lượng giáo dục đến nay  trở thành ngôi trường tập trung được xây dựng khang trang, sạch đẹp đạt chuẩn quốc gia mức độ I, kiểm định tiêu chuẩn chất lượng cấp độ III.

              Trong suốt thời gian công tác cô đã được tặng thưởng danh hiệu LĐTT và CSTĐ cấp cơ sở và kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

              Mặc dù bản thân có hoàn cảnh khó khăn song cô luôn có tinh thần lạc quan trong cuộc sống và trong công tác cô luôn gương mẫu và chuẩn mực có tinh thần trách nhiệm của người lãnh đạo trong mọi công việc của nhà trường cô luôn quan tâm động viên và tạo mọi điều kiện để giúp đỡ đồng nghiệp có trách nhiệm với phụ huynh và luôn được mọi người quý mến tin yêu.

               Kính thưa quý vị đại biểu khách quý, hôm nay trường mầm non Hồng Dụ phải  lưu luyến  chia tay Cô Nguyễn Thị Tân về nghỉ hưu,  thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường, xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu đã dành thời gian quý báu về dự buổi chia tay cô Nguyễn Thị Tân. Tôi xin kính chúc các vị đại biểu mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Kính chúc cô Nguyễn Thị Tân bình an, mạnh khỏe, chúng tôi những người làm nghề giáo luôn thấm thía câu nói "Nghề giáo nghèo nhất chỉ có cái tình là bao la" dù về nghỉ chế độ nhưng nhà trường vẫn luôn mong cô quan tâm đến mọi hoạt động của nhà trường.

                                                                                         Xin trân trọng cảm ơn!

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI CHIA TAY

    Đồng chí  Nguyễn Thị Mười hiệu trưởng nhà trường thông qua quá trình công tác của cô Nguyễn Thị Tân

            Đ/c Nguyễn Thị Thắm phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang tặng hoa và phát biểu động viên chia tay cô Nguyễn Thị Tân.

             Đ/c Hoàng Văn Hùng đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa và phát biểu động viên.

               Đại diện nhà trường, công đoàn trường tặng hoa, quà và phát biểu động viên chia tay cô Nguyễn Thị Tân.

       Ông Nguyễn Văn Thấu đại diện hội cha mẹ học sinh tặng quà và phát biểu động viên chia tay cô Nguyễn Thị Tân.

                      Các vị đại biểu khách quý và các cô giáo hát tặng cô Nguyễn Thị Tân