PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG DỤ
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

    TRƯỜNG MẦM NON HỒNG DỤ

    Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quyết định tổ chức khai giảng năm học 2015-2016 thống nhất trên toàn quốc vào sáng 5/9. “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”.

      Cứ mỗi độ thu về trên khắp các nẻo đường, hòa với không khí tưng bừng của thầy và trò trong cả nước nói chung, cô và trò của trường mầm non Hồng Dụ lại nô nức chuẩn bị chào đón ngày khai giảng năm học mới. Từ sáng sớm, sân trường rộn rã những bản nhạc ngày đầu tiên đi học. Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào đón ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”.

             Sáng thứ 7 ngày 05 tháng 09 năm 2015. Lúc 8giờ00, Trường Mầm Non Hồng Dụ khai giảng năm học 2015 - 2016. Đến với nhà trường có Ông Hoàng Văn Hùng Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng các Đ/c đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND – Trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã – Hội cựu giáo chức – Ban đại diện phụ huynh, các bậc phụ huynh có những phần quà và những bó hoa tươi thắm chúc mừng lễ khai giảng năm học mới.

             Phần lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm của lễ chào cờ là tiếng hát Quốc ca của cô cùng các con hòa cùng toàn thể các vị đại biểu có mặt trong buổi lễ, xúc động lắm khi nhạc bài hát chào cờ dạo lên tất cả các con  đặt những bàn tay nhỏ xíu lên ngực trái của mình và mắt hướng về Quốc kỳ và hát quốc ca. Cả hội trường trật tự lắng nghe thư của chủ tịch nước, lãnh đạo địa phương phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho nhà trường và diễn văn khai giảng năm học mới của cô Hiệu trưởng.

              Phần hội là phần sôi nổi, đối với các bé lớp nhà trẻ bé thì đây là lễ khai giảng đầu tiên, thế nên các bé ấy hồi hộp lắm. Các bé say sưa xem những anh chị lớp lớn hát, múa, Những đôi mắt lonh lanh, xoe tròn thật đáng yêu! Còn các bé lớp mẫu giáo, cảm giác vui sướng khi được các vị đại biểu, ông bà, bố mẹ, cô giáo và các bạn vỗ tay khen ngợi khi các con thể hiện. Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của tất cả cô và các con trong trường với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ các vị đại biểu các bậc phụ huynh. Buổi lễ khai giảng năm học mới nói chung và tất cả các hoạt động tập thể trong nhà trường sẽ trở thành ấn tượng đẹp khó phai trong ký ức tuổi mầm non của các con.

              Năm học mới đến rồi! Ngành học mầm non huyện Ninh giang có được một Tư Lệnh chỉ huy tuyệt vời và nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy đảng chính quyền và các ngành đoàn thể và sự ủng hộ hết lòng của các bậc phụ huynh sự cố gắng của tập thể HĐSP nhà trường mầm Non hồng Dụ ơi! hãy cố lên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học  2015 – 2016 nhé!

              Một số hình ảnh tại Ngày hội đến trường của bé trường Mầm non Hồng Dụ